Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

Trải nghiệm những thay đổi lớn của OperaMini 7.1 cho Symbian

Opera Mini, trình duyệt web trên Symbian số 1 khi có những hạn chế nhỏ về thiếu băng thông, đã có một bản cập nhật lớn, 7,03-7,10, hãy xem screenshotted dưới đây. Bên cạnh giao diện người dùng tinh chỉnh và các tối ưu, điều quan trọng ở đây là quản lý download tốt hơn. Lưu ý rằng đã có bản sửa lỗi phía máy chủ, bao gồm sửa chữa (băng thông rất thấp) khi bạn xem video trực tuyến YouTube.

Bạn có thể lấy v7.10 bằng cách chỉ web trên điện thoại thông minh của bạn từ đây Opera Mini 7.1. Đây là cài đặt và 1 vài bức ảnh của phiên bản mới của Opera Mini:
Màn hình Start, ở đây ghi nhớ cấu hình của tôi từ một phiên bản trước

Truy cập trang IMDB trả trong Opera Mini - như thường lệ, bạn có thể xoay xung quanh và pinch / splay để phóng to khi cần thiết

OperaMini cho tốc độ tải nhanh hơn trên máy tính để bàn của tôi (do nén phía máy chủ, đây là điểm khác biệt của OperaMini so với các trình duyệt mobile khác); (bên phải) YouTube và video khác được xử lý bởi các máy chủ lấy và chuyển mã các dòng - các kết quả cuối cùng là 240p tốt nhất, nhưng nó cung cấp một cách để xem nội dung YouTube và có ý nghĩa của nó ngay cả trên một kết nối 3G chậm.

Còn đợi gì nữa, hãy tải về và trải nghiệm: Opera Mini 7.1 cho Nokia Symbian



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét